Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

BIỂN BÁO DZỎM PHẢN TÁC DỤNG GÂY TAI NẠN


Biển báo "gặp" là... bất tỉnh


(Tin tuc) - Sau khi "gặp" một "trụ" biển báo nguy hiểm đứng sừng sững giữa đường, một người đàn ông đã phải nằm ở lòng đường trong tình trạng bất tỉnh.
Biển báo "gặp" là... bất tỉnhTin Tức trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Biển Báo An Toàn
Khoảng 23h10 ngày hôm qua (24-11), trước cửa số nhà 17 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông.
Nạn nhân - một người đàn ông trung niên khoảng 45 tuổi, điều khiển xe Wave màu đỏ mang BKS 88H5-1588 - đã đâm phải một biển cảnh báo có dòng chữ “nguy hiểm” đặt ngay ở giữa lòng đường.
Biển báo "gặp" là... bất tỉnh, Tin tức trong ngày, bien bao, bien bao giao thong, bien bao bat hop ly, bao, tin nhanh, tin hot, tin tuc
Nạn nhân bất tỉnh tại chỗ (Hình ảnh cắt ra từ clip)
Hậu quả, người đàn ông nằm bất tỉnh tại chỗ, người dân đã gọi xe cấp cứu đến và đưa nạn nhân vào bệnh viện.
Trong lúc đó, PV đã trông giúp xe máy của nạn nhân, cho đến khi người nhà đến nhận. Hôm sau, nạn nhân này quay lại hiện trường với nhiều vết khâu trên mặt, nhiều vết sưng và bầm tím. "Tôi còn sống là may rồi. Đơn vị nào thi công mà cẩu thả quá", người đàn ông này nói.
Theo quan sát của PV, tấm biển cảnh báo “nguy hiểm” được đặt ở gần chính giữa của mặt đường rất nguy hiểm và khó quan sát.
Biển báo "gặp" là... bất tỉnh, Tin tức trong ngày, bien bao, bien bao giao thong, bien bao bat hop ly, bao, tin nhanh, tin hot, tin tuc
Tấm biển báo này là nguyên nhân của nhiều vụ tai nạn (Hình ảnh cắt ra từ clip)
Vị trí đặt tấm biển cảnh báo "nguy hiểm" là một hố ga bị hỏng nắp từ lâu và đã được sửa lại nhưng không hiểu sao tấm biển vẫn được đặt ở giữa đường.
Một người dân bức xúc: “Tấm biển này đã xuất hiện ở đây từ rất lâu rồi, cách đây hai ngày cũng xảy ra một vụ tương tự như vậy, đã có ít nhất ba vụ tai nạn, những ai không may đâm phải thì đều nằm bất tỉnh luôn”.

  An Điền Safety
Địa chỉ: 83 Tân Vĩnh, P.6, Q4, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6261 8936 – 6261 8935
Hotline: 0932.789.783
E-mail: andien@bienbaoantoan.com

Website: www.bienbaoantoan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét