Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

CÔNG NGHÂN CẦN ĐƯỢC TÔN VINH NHƯ DOANH NHÂN





Theo dõi trên đài, báo, ta thấy thường xuyên có những hội nghị với các doanh nhân thành đạt để tuyên dương, khen thưởng với những kỷ niệm chương được long trọng phát cho từng nhà doanh nghiệp. 
 
Hội nghị diễn ra trọng thể, thường có lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhiều thành phần quan trọng khác đến dự, động viên, phát thưởng. Điều đó là cần thiết để thúc đẩy và phát triển sản xuất. Nhưng tôi nghĩ, giá thường xuyên cũng có những hội nghị long trọng như thế đối với những thành phần công nhân tiêu biểu thì đáng quý biết bao vì chẳng cần phải nói, ai cũng hiểu, những người  trực tiếp làm ra sản phẩm công nghiệp không ai khác ngoài giai cấp công nhân. Hơn nữa chính quyền của ta là chính quyền của dân, do dân, vì dân, Đảng Công sản Việt Nam  là đội tiền phong của giai cấp công nhân…, đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân…  (Điều lệ mới Đảng CSVN).

Nếu mở những hội nghị như đã làm với các doanh nhân, những công nhân tiêu biểu được đích thân lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước tới động viên, phát kỷ niệm chương, chắc rằng sẽ rất phấn khởi, hăng hái sản xuất và Chính phủ chắc cũng được trực tiếp nghe nhiều điều về tâm tư, nguyện vọng của công nhân cần  tháo gỡ để đẩy mạnh sản xuất. Vị thế của giai cấp công nhân sẽ được nâng cao, có thể chăng quan hệ giữa chủ và thợ sẽ được điều hoà hơn.
Trần Hành 


  An Điền Safety
Địa chỉ: 83 Tân Vĩnh, P.6, Q4, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6261 8936 – 6261 8935
Hotline: 0932.789.783
E-mail: andien@bienbaoantoan.com
Website: www.bienbaoantoan.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét