Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

BIỂN BÁO AN ĐIỀN ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN



An Điền xem con người là mối quan tâm hàng đầu. An Điền đầu tư xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản đề trở thành nhân viên mạnh về cả kiến thức và kỹ năng. Nhằm phục vụ tốt cho công việc và đảm bảo giúp cho khách hàng hài lòng nhất về sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp.
Vì mục tiêu đó, vào tuần đầu tháng 5 năm 2013 biển báo An Điền đã tổ chức buổi training cho toàn thể nhân viên công ty. Buổi Training được ông Trần Văn Thọ - Mangager công ty Ernst & Young Viet Nam đang đào tạo cho cán bộ nhân viên định kỳ hàng quý chủ trì.
Nội dung buổi training được chia làm 2 phần:
Phần 1: Chia sẽ về kỹ năng mềm cho nhân viên như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng trình bày trước đám đông...
Phần 2: Trao đổi trực tiếp giữa ban giám đốc với nhân viên để giải quyết các vấn đề sau: khách hàng tiền năng của công ty trong lĩnh vực biển báo an toàn là ai? Làm sao An Điền có thể tiếp cận họ nhằm thoả mãn tốt nhất nhu cầu hiện tại của họ? khách hàng có nhu cầu về biển báo tìm tới An Điền bằng cách nào? An Điền giới thiệu sản phẩm đến khach hàng của mình?....
Buổi training diễn ra với không khí sôi nổi, thú vị và mọi người trao đổi thẳng thắn về những vấn đề mà mình gặp phải trong công việc lẫn cuộc sống. 
Loạt hình ảnh của buổi training tại Công ty TNHH TM - SX An Điền.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét