Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

VIETBUILD - LỰA CHỌN SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TRONG THỜI KÌ KHÓ KHĂN

Mỗi khi có ý định mua một sản phẩm có chất lượng tốt, chúng ta thường nghĩ đến việc phải bỏ ra khoản chi phí lớn hơn so với sản phẩm có cùng chức năng nhưng khác nhau về quy cách, chất lượng thực sự.

Trên thực tế, người tiêu dùng nên nhìn nhận đầy đủ rằng: để cho ra đời một sản phẩm có chất lượng tốt, nhà sản xuất phải sử dụng nguyên vật liệu tốt, công nghệ sản xuất tiên tiến và có hệ thống dịch vụ sau bán hàng. Tất cả những yếu tố này, về bản chất không thể hội tụ trong một sản phẩm có giá thành thấp. 
Như vậy, mấu chốt của vấn đề không nằm ở chỗ giá cả thấp hay cao, mà bản thân giá cả chỉ là số đo về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Sản phẩm có chất lượng tốt, đa tính năng đương nhiên không thể so sánh với sản phẩm có chất lượng không tốt mà lại chỉ có những tính năng thông thường. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên lựa chọn sản phẩm theo giá thành, mà nên lựa chọ sản phẩm theo nguồn gốc xuất xứ và chấp nhận giá thành của nó nếu phù hợp với khả năng tài chính của mình.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn cần tiết giảm đến mức tối đa các chi phí đầu tư, nên chúng ta nghĩ rằng, mua những thứ có giá rẻ là tiết kiệm. Và người ta chỉ quan tâm đến giá cả mà bỏ qua quy cách và chất lượng của sản phẩm.
Tuy nhiên, trong rất nhiều trường hợp, biện pháp này đã khiến hầu bao của mình phải tiêu hao hơn vì phải sửa chữa hay đổi sản phẩm mới do sản phẩm mà chúng ta đã mua nhanh chóng bị hư hỏng hoặc không đảm bảo chức năng sử dụng. Cho nên mua sản phẩm có chất lượng tốt là một cách tiết kiệm chi phí hiệu quả trong giai đoạn khó khăn.
Một cơ hội rất tốt mà chúng ta nên biết tận dụng là các Hội chợ triển lãm của các ngành, các lĩnh vực được tổ chức hàng năm để có thể tham quan, tìm hiểu kỹ càng sản phẩm của nhiều nhà sản xuất trước khi quyết định mua. Trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Hội chợ triển lãm Vietbuild là một hoạt động không chỉ là dịp để các nhà cung cấp trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng và Bất động sản quảng bá sản phẩm của họ, Tại triển lãm này, các nhà sản xuất thường mang đến triển lãm các sản phẩm mới với ứng dụng công nghệ hiện đại, có nhiều tiện ích hơn cho cuộc sống của con người. Đây chính xác cũng là dịp quan sát và lựa chọn sản phẩm dành cho khách hàng.
Một trong những công ty nhiều năm liền tham gia vào hội chợ Vietbuild và mang đến cho khách tham quan sản phầm ấn tượng chất lượng cao là Công Ty TNHH TM - SX An Điền. Vào ngày 13/06/2013 An Điền Tiếp tục tham gia hội chợ Vietbuild. Đến với hội chợ Vietbuild năm nay gian hàng của An Điền nhất định mang lại cho khách thăm quan thông tin chi tiết về sản phẩm biển báo an toàn, poster tuyên tuyền an toàn nơi công trường, trong nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất tới các nơi có nguy cơ tai gây tai nạn tiềm ẩn mà cần tới biền báo để nhắc nhở mọi người tránh xa mọi nguy hiểm.
Năm 2012 vừa qua An Điền đã thành công trong việc thiết kế và cung cấp các sản phầm chất lượng cao được sự tin tưởng của các công ty lớn như: Vinataba, Vinamilk, Kumho, Nhà máy lọc dầu Dung Quốc...
An Điền gửi lời chúc an toàn tới các doanh nghiệp ở Việt Nam, Chúc cho các 2200 Gian hàng của các công ty sẽ thành công tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét