Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Biển Báo An Toàn - Thư cảm ơn khách hàng tham quan Vietbuild


 AN ĐIỀN SAFETY 


THƯ CẢM ƠN

Quý Khách Hàng của An Điền Thân mến!

Công Ty TNHH TM – SX An Điền trân trọng gửi tới quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì sự quan tâm của khách hàng tới gian hàng của An Điền tại hội chợ Vietbuild năm 2013. Chúc quý Khách hàng cùng gia đình nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc. 
Nhờ có sự hợp tác và quan tâm sâu sắc của khách hàng đến gian hàng của An Điền tại hội chợ Vietbuild đã giúp chúng tôi có một kỳ hội chợ thành công và đáng nhớ.
Chúng tôi biết quý khách không có nhiều thời gian để hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi vì có tới 2200 gian hàng tại hội chợ, và trong thời gian ngắn quý khách tiếp nhận quá nhiều thông tin nên bây giờ chúng tôi muốn giúp cho quý khách hàng hiểu rõ hơn về chúng tôi.
Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong thiết kế và sản xuất biển báo an toàn; poster tuyên truyền an toàn nơi công trình, nhà máy, khu công nghiệp, khách sạn….; biển báo giao thông. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thiết bị bảo hộ lao động, sơn giao thông, sơn vạch kẻ đường. 

Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng cao, thẩm mỹ cao, phục vụ tận tình nhất cho khách hàng. 
Đường dây (08) 6261 8936 và Email: andien.safety@gmail.com luôn sẵn sàng để tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.
Một lần nữa An Điền safety xin cảm ơn sự quan tâm và tình cảm ưu ái mà quý khách hàng đã dành cho chúng tôi. Rất mong An Điền Safety và Quý Khách Hàng sẽ hợp tác chặt chẽ để cùng “khởi đầu cho sự an toàn” tại doanh nghiệp mình.


CÔNG TY TNHH TM - SX AN ĐIỀN
VPĐD        : 83 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM
Điện thoại  : 08 6261 8936 - Fax: 08 6261 8935
Email         : andien.safety@gmail.com
Website     : www.bienbaoantoan.com   
                                                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét